Hộp quà tết 2021 – Xưởng làm hộp quà cao cấp

Những món quà tết ý nghĩa giành tặng cho nhau nhân dịp xuân về là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong năm. Vậy trong năm 2021 này bạn đã chuẩn bị hộp quà tết nào tặng cho gia đình, bè bạn, đồng nghiệp, đối tác chưa.

Không chỉ lựa chọn món quà thể hiện thành ý, mẫu mã thiết kế hộp quà bắt mắt cũng rất quan trọng vừa nâng tầm giá trị cho sản phẩm vừa thể hiện sự trân trọng với người tặng.

Hôm nay TPACK xin giới thiệu đến quý khách hàng những mẫu hộp quà tết 2021 độc đáo, đẹp mắt mà giá thành phải chăng.

Hộp quà tết đẹp 2021
Hộp đựng quà tết 2021

Hộp quà tết 2021 – Xưởng sản xuất hộp quà cao cấp

Những mẫu hộp quà tết 2021 được sản xuất bởi Công ty TPACK luôn là một trong những thương hiệu được yêu thích nhất trên thị trường. Nhiều năm chúng tôi luôn đi đầu khẳng định chất uy tín lượng, mẫu mã, giá cả tốt nhất. Đảm bảo Quý khách sẽ nhận được những hộp quà tết ưng ý, hài lòng nhất.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thiết kế – in ấn – sản xuất hộp giấy, túi giấy. Khi chọn hộp quà tết độc đáo tại TPACK chắc chắn phần quà của bạn sẽ trở nên ý nghĩa nhất dành cho những người thân của bạn, đối tác.

Liên hệ làm hộp quà ngay tại CTY CỔ PHẦN TPACK qua:

Xưởng sản xuất: 567-569 Tân Kỳ Tân Quý, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, HCM.

Hotline: 09311 09611 Mr Thành  –  093 1326 819 Mr. Nghĩa

Hộp quà sức khỏe cho ngày tết

Ông bà ta có câu “Sức khỏe là vàng” nên một trong những lựa chọn an toàn được nhiều người tin dùng nhất đó là những món quà tốt cho sức khỏe.

Hộp đựng yến sào YS04
Hộp đựng yến sào YS04

Mỗi mẫu hộp quà sẽ được TPACK thiết kế độc quyền cho từng khách hàng. Thiết kế luôn dựa trên yêu cầu riêng của khách hàng và được tư vấn chi tiết bởi đội ngũ tại TPACK giúp phần quà trở nên hoàn chỉnh.

Xu hướng chọn quà tết 2021

Theo quan niệm của người châu á nói chung và người Việt chúng ta nói riêng. Ngày tết được xem là ngày quan trọng nhất trong năm mọi người đón chào năm mới tạm biệt năm cũ.

bg
Hộp quà tết 2021

Mọi người gửi lời chúc tốt đẹp cho nhau, tặng nhau những món quà ý nghĩa mang may mắn cho cả năm.

Hộp đựng quà 2020
Hộp đựng ví, túi cách

Ngoài bánh kẹo, trà, cafe, thực phẩm tốt cho sức khỏe xu hướng lựa chọn quà tết 2021 hàng nhập ngoại khác như : Rượu, trang sức, giày dép…

Hộp đựng tỏi lý sơn màu đen
Hộp đựng tỏi lý sơn

Chào đón tết 2021 ấm áp bằng những hộp quà tết đầy độc đáo và sáng tạo sản phẩm mới nhất mà chúng tôi thiết kế ra sẽ làm quý khách hàng hài lòng. Những hộp quà tết được thiết kế rất tỉ mỉ về cả màu sắc lẫn chất lượng.

Hi vọng với những gợi ý về hộp quà tết 2021 của chúng tôi sẽ giúp các bạn lựa chọn được phần quà tết ý nghĩa dành tặng gia đình, người thân, đồng nghiệp và đối tác.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *