MẪU HỘP ĐỰNG VÍ ĐẸP, SANG TRỌNG VÀ ĐẲNG CẤP 2023

Đối với những sản phẩm ví thường được lựa chọn làm quà tặng thì in hộp ví là khâu được nhiều cơ sở kinh doanh chú trọng nhằm thu hút khách hàng và gia tăng giá trị sản phẩm.

T-Pack là địa chỉ in hộp đựng ví uy tín sẽ giúp bạn giải quyết mọi băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để tìm hiểu cách in hộp ví cao cấp và các mẫu hộp giấy ví đẹp.

Tầm quan trọng của hộp đựng ví 

Hộp ví đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sản phẩm trong quá trình trưng bày và vận chuyển. Giữ ví an toàn khỏi các yếu tố gây hại bên ngoài như bụi bẩn, ẩm mốc hay những va chạm mạnh có thể gây trầy xước, hư hỏng. Điều này đòi hỏi những chiếc hộp đựng ví phải chắc chắn, bền và cứng cáp.

Tầm quan trọng của hộp đựng ví
Tầm quan trọng của hộp đựng ví

Một chiếc hộp giấy đựng ví sang trọng, đẹp mắt còn giúp nâng cao giá trị và chất lượng cho những chiếc ví được gia công tỉ mỉ của doanh nghiệp bạn.

Tại sao nên in hộp đựng ví?

Khách hàng ngày càng khắt khe hơn, họ không chỉ yêu cầu về chất lượng sản phẩm mà còn có yêu cầu rất cao về hình thức, bao bì. Đối với những sản phẩm cao cấp như ví da, khách hàng khó chi tiền cho những chiếc ví được đóng gói qua loa, không đủ sang trọng.

Đầu tư cho hộp đựng ví giấy là cách khẳng định giá trị của sản phẩm và là cách tạo dựng niềm tin, sự đồng cảm trong tâm trí khách hàng.

Tại sao nên in hộp đựng ví?
Tại sao nên in hộp đựng ví?

Chính vì thế không chỉ các nhà sản xuất mà các nhà phân phối hay các hãng thời trang nhỏ lẻ cũng quan tâm đến dịch vụ in hộp ví để tự tin tiếp thị sản phẩm của mình.

Hộp giấy đựng ví in logo công ty là một trong những cách để tăng độ nhận diện và khẳng định thương hiệu với đông đảo khách hàng. Thông qua logo, slogan hay nội dung in trên vỏ hộp, người tiêu dùng dễ dàng nhớ đến thương hiệu và doanh nghiệp của bạn.

Quy cách in hộp giấy đựng ví cao cấp

Về chất liệu 

Chất liệu phổ biến để làm hộp đựng ví cao cấp là giấy kraft, couches vì độ cứng và mịn như gỗ. Bên ngoài hộp ví sẽ được phủ một lớp giấy bóng hoặc giấy bóng để tăng tính thẩm mỹ. Ngoài ra, nhiều chiếc được làm bằng da bò vàng, mang lại sự cổ điển và lịch sự.

Bên trong hộp ví sẽ có xốp hoặc giấy xếp để đựng sản phẩm.

Về kích thước

Hộp đựng có 2 kiểu thiết kế cơ bản là ví ngang và ví vuông. Kích thước hộp giấy đựng ví sẽ phục yêu cầu của từng khách hàng. Tuy nhiên, bạn có thể tham khảo 2 kích thước phổ biến hiện nay:

  • Hộp giấy đựng ví dài là: 13 x 23 x 3 cm. 
  • Hộp giấy đựng ví vuông (nhỏ) là: 13 x 11 x 3 cm.

Công nghệ in hộp giấy đựng ví

Công nghệ in hộp giấy đựng ví
Công nghệ in hộp giấy đựng ví

Không cầu kỳ như những sản phẩm khác, những chiếc ví cao cấp thường chỉ có logo và tên thương hiệu. Ví nam in họa tiết thường có màu đen, ví nữ có màu đỏ hoặc các màu trung tính như trắng, xám.

In offset là một kỹ thuật được sử dụng rộng rãi để in vỏ ví. Đây là công nghệ hiện đại, đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc và chất lượng. Đảm bảo sử dụng màu sắc chuẩn nhất cho sản phẩm cùng với thiết kế. Giúp làm nổi bật bộ nhận diện thương hiệu của bạn.

Một số mẫu hộp đựng ví đẹp mắt, sang trọng và đẳng cấp 2023

Những lợi ích khi in hộp giấy đựng ví tại T-Pack

 T-Pack là đơn vị có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và in ấn bao bì giấy. Chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu về số lượng và kiểu dáng, từ ví nam đến ví nữ. Khi chọn in hộp ví tại  T-Pack, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

  • Tư vấn miễn phí về thiết kế và layout.
  • Tư vấn chất liệu, công nghệ in, mọi yêu cầu đều được đáp ứng với mức giá hợp lý nhất.
  • Gia công tận xưởng, không qua trung gian, cung cấp dịch vụ với giá rẻ nhất.
  • Hỗ trợ lưu kho ngắn hạn giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí lưu kho.

Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và báo giá cụ thể về dịch vụ in hộp đựng ví tại T-Pack.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *