PHÂN LOẠI CÁC MẪU HỘP ĐỰNG CARD VISIT PHỔ BIẾN 2023

Hộp đựng card visit là một trong những vật phẩm được đánh giá quan trong cho các doanh nhân. Vâyh hộp đựng danh thiếp là gì? Phân loại các mẫu hộp này ra sao? Mời bạn tìm hiểu cùng T-Pack ngay nhé!

Hộp đựng card visit có nghĩa là gì?

Hộp đựng danh thiếp được làm bằng nhựa mica trong cao cấp, gỗ, da hoặc kim loại để đựng và bảo quản danh thiếp sang trọng, lịch sự. Kích thước của mẫu hộp danh thiếp phù hợp với kích thước của card visit, name card, thẻ ngân hàng… Giúp việc lấy card trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hộp đựng card visit có nghĩa là gì?
Hộp đựng card visit có nghĩa là gì?

Hộp đựng không chỉ giúp bảo vệ và bảo quản danh thiếp bền nhất. Mà còn tiện lợi để người dùng khẳng định vị thế, đẳng cấp và thương hiệu.

Hộp đựng danh thiếp giúp doanh nghiệp tạo dựng niềm tin và gây ấn tượng với khách hàng. Đây quả thực là một giải pháp quảng cáo, khuyến mại vô cùng hiệu quả mà các nhà kinh doanh thương hiệu lớn không nên bỏ qua.

Phân loại các mẫu hộp chứa card visit?

Hộp card visit treo tường

Hộp đựng name card treo tường là một trong những loại hộp đựng thẻ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Do thiết kế khéo léo, chỉ cần có một bức tường trống, hộp đựng danh thiếp mica treo tường có thể được đặt ở một vị trí phù hợp.

Việc lắp đặt card visit treo tường không làm ảnh hưởng đến mỹ quan chung của bức tường. Mà tạo điều kiện cho không gian được trang trí thêm điểm nhấn độc đáo.

Ngoài việc lưu trữ và chia sẻ danh thiếp, hộp đựng danh thiếp treo tường còn có thể được sử dụng làm bảng tin cho tờ rơi, vật dụng nhỏ hoặc một số tài liệu khác.

Hộp đựng card visit để bàn

Không giống như hộp treo tường trên, hộp đựng danh thiếp để bàn có thể được mang đi bất cứ đâu một cách thuận tiện. Do đó, người dùng có thể di chuyển hộp đựng thẻ một cách thuận tiện khi thay đổi vị trí trong văn phòng. Sản phẩm giúp người lãnh đạo khẳng định phong cách làm việc chuyên nghiệp và niềm tin đối với khách hàng hay đối tác tiềm năng.

Hộp đựng card visit làm từ gỗ

Hộp đựng card visit làm từ gỗ
Hộp đựng card visit làm từ gỗ
  • Hộp đựng danh thiếp bằng gỗ là một vật dụng trang trí rất đẹp mắt trên bàn làm việc của công ty hay không gian văn phòng tại nhà. Hộp đựng được làm bằng gỗ tự nhiên và bền.
  • Hộp đựng card visit làm bằng gỗ phù hợp trang trí phòng khách, phòng làm việc. Giúp phòng khách, phòng làm việc của người dùng thêm sang trọng.
  • Hộp gỗ được xử lý nhiệt kỹ lưỡng trước khi đưa vào sản xuất chống mối mọt, bền đẹp.
  • Hộp đựng danh thiếp được làm bằng gỗ nên có thể vệ sinh dễ dàng và an toàn với người sử dụng.
  • Hộp đựng danh thiếp gỗ được phun sơn PU giúp bền lâu và sáng bóng hơn.

Hộp đựng card visit làm từ nhựa

Sự đa dạng về màu sắc, kích thước và độ dày mỏng của chất liệu mica mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về danh thiếp. Chất liệu mica dễ tạo nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau phù hợp với từng mục đích và sở thích riêng của người dùng.

Ưu điểm của hộp đựng card mica:

  • Chất liệu mica có độ bền cao, dẻo dai, khó nứt vỡ.
  • Bề mặt mica nhẵn bóng dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
  • Vỏ thẻ nhựa có giá cả phải chăng hơn so với các vật liệu khác trên thị trường.
  • Hộp đựng danh thiếp mica còn không dẫn điện, dẫn nhiệt,.. Và sở hữu khả năng chịu lực phải chăng, không bị ăn mòn bởi hóa chất, …

Ví đựng card visit làm từ da

Ví đựng danh thiếp cao cấp được làm từ chất liệu PU và thép không gỉ cao cấp bền đẹp, gia công tỉ mỉ. Bên cạnh đó ví còn có kiểu dáng thời trang, nhỏ nhắn tinh tế phù hợp cho cả nam và nữ.

Ví đựng card visit làm từ da
Ví đựng card visit làm từ da

Ví đựng danh thiếp có nhiều loại ví hình vuông nhỏ hoặc ví hình chữ nhật lớn để đựng những khoản tiền nhỏ. Khi sử dụng ví đựng danh thiếp, thông thường người dùng sẽ sử dụng kèm với túi xách nam hoặc túi xách nữ.

Sử dụng hộp đựng card visit để đựng danh thiếp cho đối tác thể hiện sự trân trọng của bạn dành cho họ và giúp công ty bạn trông chuyên nghiệp hơn.

Hộp đựng card visit làm từ kim loại

Hộp đựng card visit làm từ kim loại
Hộp đựng card visit làm từ kim loại
  • Được làm bằng thép không gỉ sáng bóng, thiết kế độc đáo tạo thêm nét quyến rũ độc đáo cho không gian làm việc của bạn.
  • Hộp đựng danh thiếp kim loại với thiết kế hiện đại sang trọng và tinh tế.
  • Lưu trữ danh thiếp trong văn phòng để giữ cho máy tính văn phòng của bạn gọn gàng và ngăn nắp.
  • Mỗi phụ kiện bàn làm việc là một tác phẩm nghệ thuật cần phải có và là một tác phẩm nghệ thuật tiên tiến.
  • Hiển thị hình thức thẻ một cách thanh lịch và tuyệt vời.

Trên đây là thông tin cơ bản về các loại hộp đựng card visit mà bạn đang tìm hiểu. T-Pack hy vọng những thông tin trên mang đến những điều hữu ích giúp bạn phân biệt về các loại hộp card visit dễ dàng hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *