MẪU HỘP MỸ PHẨM ĐẸP ĐƯỢC ƯA CHUỘNG NHẤT 2023

Trong thời đại ngày nay, thị trường mỹ phẩm trong và ngoài nước được đánh giá là khá sôi động. Hộp mỹ phẩm được thiết kế tinh tế phần nào cũng giúp nhà kinh doanh khẳng định thương hiệu trên thị trường. Đồng thời còn giúp  thu hút thêm nhiều khách hàng tiềm năng. Qua bài viết sau đây, T-Pack sẽ cung cấp cho bạn những mẫu hộp giấy mỹ phẩm đẹp được ưa chuộng để bạn tham khảo nhé!

Các mẫu hộp mỹ phẩm đẹp, ấn tượng tại T-Pack

Các mẫu hộp mỹ phẩm đẹp, ấn tượng tại T-Pack

Không chỉ có loại mỹ phẩm được sản xuất trong nước và bày bán trên thị trường trong nước. Mà mỹ phẩm ngoại nhập cũng rất đa dạng. Sử dụng phương thức nhập khẩu sản phẩm của các thương hiệu mỹ phẩm quốc tế và nguyên liệu. Điều này cũng đồng nghĩa hộp bao bì được in sẵn theo ngôn ngữ của quốc gia nơi thương hiệu sản xuất. Vì vậy, khi các sản phẩm mỹ phẩm này được nhập khẩu vào Việt Nam, nhà sản xuất in nhãn phụ dịch sang tiếng Việt bên ngoài vỏ hộp.

Đối với nguyên liệu, thành phần nhập khẩu và mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam phải được thiết kế mẫu hộp riêng cho loại mỹ phẩm đó. Tuy nhiên, với việc loại bỏ hộp đựng mỹ phẩm giá rẻ này, cần chắt lọc nội dung để người tiêu dùng nắm rõ các thông tin liên quan đến sản phẩm. Chẳng hạn như: công dụng, cách dùng, chức năng, thành phần, chống chỉ định và các thông tin khác.

Sau đây là một số mẫu vỏ hộp mỹ phẩm do T-Pack thiết kế, in ấn và gia công mời các bạn tham khảo:

Các kiểu mẫu vỏ hộp mỹ phẩm phổ biến 2023

Một bộ mỹ phẩm có thiết kế vỏ hộp đẹp sẽ dễ chiếm được cảm tình của người dùng. Biết được điều này, nhiều cửa hàng mỹ phẩm đang đặt hàng sản xuất hộp đựng mỹ phẩm hàng loạt để làm quà tặng phục vụ khách hàng. Những chiếc hộp này không chỉ nâng cao giá trị sản phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng mà còn giới thiệu thương hiệu đến chính đơn vị bán hàng. Dưới đây là một số mẫu hộp đựng mỹ phẩm đẹp mà T-Pack đã sản xuất trong suốt nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực in ấn.

Các kiểu mẫu vỏ hộp đựng mỹ phẩm phổ biến 2023

Mẫu hộp đựng mỹ phẩm hình trái tim

Những chiếc hộp hình trái tim được các cặp đôi yêu nhau hay mới cưới muốn thể hiện tình yêu của mình rất ưa chuộng. Với kích thước đa dạng từ nhỏ đến lớn, người dùng có thể dùng để đựng nhiều loại mỹ phẩm cho người thân như: hộp đựng mỹ phẩm, kem dưỡng da,…

Mẫu hộp đựng mỹ phẩm hình chữ nhật

Sử dụng thiết kế hộp giấy hình chữ nhật và không có nhiều thông tin thương hiệu trên bao bì, chỉ có logo thương hiệu. Thế nhưng chính sự đơn giản này lại góp phần thể hiện cá tính sang trọng cho thương hiệu mỹ phẩm.

Mẫu hộp đựng mỹ phẩm hình chữ nhật

Mẫu hộp đựng mỹ phẩm hình vuông

Thiết kế vỏ hộp vuông dễ thương, có nơ phía trên phối màu độc đáo thể hiện cá tính sang trọng của thương hiệu sẽ mang đến ấn tượng cho khách hàng. Cùng kích thước với mỹ phẩm nhỏ, chiếc hộp này có thể dùng để đựng son môi, hộp kem dưỡng da, v.v., có thể nâng tầm thương hiệu.

Mẫu hộp đựng mỹ phẩm hình tròn

Với thiết kế hình tròn độc đáo, hộp đựng mỹ phẩm hình tròn đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng. Hiện nay trên thị trường, do tính thiết thực do hình hộp mang lại nên đa số là hộp mỹ phẩm hình tròn.

Trên đây là những mẫu hộp đựng mỹ phẩm đẹp và ấn tượng được nhiều khách hàng đánh giá cao trong thời gian vừa qua. Nếu bạn cũng muốn sở hữu một chiếc hộp đựng mỹ phẩm tinh tế như vậy, đừng quên liên hệ với T-Pack qua hotline 0934 067 119 ngay nhé! T-Pack có nhiều năm kinh nghiệm trong việc thiết kế, in ấn và hoàn thiện hộp đựng mỹ phẩm tinh tế chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *