MẪU HỘP YẾN SANG TRỌNG, CAO CẤP LÀM QUÀ TẶNG 2023

Tổ yến là loại thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, tuy nhiên giá thành cũng rất đắt đỏ. Các doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh yến sào thường rất chú trọng đầu tư hộp yến sào đẹp, chất lượng cao để bảo vệ sản phẩm đồng thời nâng cao giá trị của yến sào. Và giúp thương hiệu yến sào được biết đến nhiều hơn trên thị trường. Vậy nên T-Pack đã tổng hợp một số mẫu hộp đựng yến sào cao cấp, sang trọng để bạn đọc tham khảo qua bài viết dưới đây.

Cấu tạo của hộp yến sào

Cấu tạo của hộp yến sào
Cấu tạo của hộp yến sào

Thường thì hộp quà tặng yến sào sẽ bao gồm 3 lớp:

  • Lớp thứ nhất là bao bì đóng gói trực tiếp như hộp nhựa mica đựng yến sào, lọ thủy tinh đựng yến sào. Để tăng tính thẩm mỹ cho hộp mica, người ta sử dụng keo dán tự dính lên trên. Hộp đựng tổ yến sẽ bảo vệ và tôn thêm vẻ sang trọng cho những hũ thủy tinh chưng yến.
  • Lớp thứ 2 của hộp đựng yến hũ bảo vệ bên ngoài và có chức năng trang trí, cung cấp thông tin, hình ảnh về sản phẩm, đơn vị sản xuất. Nâng cao giá trị sản phẩm và quảng bá thương hiệu tốt nhất.
  • Lớp thứ ba là túi giấy đựng yến thuận tiện cho việc xách tay, vận chuyển hay bảo quản. Bao bì túi giấy thường đồng bộ về màu sắc, thông tin, hình ảnh với hộp đựng. Và bởi vì nó thu hút mọi ánh nhìn, nên nó thu hút được nhiều sự chú ý của người mua hơn.

Công dụng của hộp đựng yến sào

Để biết vì sao người ta thường chọn hộp yến sào cao cấp khi làm quà tặng thì bạn phải hiểu mục đích sử dụng của nó. Một số lợi ích ưu việt mà loại hộp yến này mang lại:

Bảo quản và chứa đựng

Hộp yến có nhiệm vụ bảo quản, chứa đựng sản phẩm. Giúp sản phẩm bên trong luôn nguyên vẹn và an toàn cho đến tay người nhận. Tổ yến chưng sẵn hay yến sào sẽ được thiết kế với các mẫu lọ chứa khác nhau. Nội thất của hộp áp dụng thiết kế ngăn để tránh đẩy, nghiêng và va chạm lẫn nhau trong quá trình di chuyển.

Nâng cao giá trị của món quà

Một hộp yến sào tinh tế, sang trọng không chỉ khiến người tặng tự hào, người nhận hài lòng mà còn nâng tầm giá trị món quà, tôn lên sự quý giá của nó.

Khẳng định hàng có thương hiệu

Bởi vì tổ yến là sản phẩm có giá trị cao và chứa lượng dinh dưỡng cao nên ngày nay nhiều sản phẩm yến giả trà trộn trên thị trường. Sử dụng những loại sản phẩm fake này dễ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Vì vậy, một hộp yến sào cao cấp với những thông tin cơ bản của nhà sản xuất cũng tạo thêm niềm tin cho khách hàng.

Đồng thời, hộp quà yến sào được làm từ chất liệu giấy cao cấp, giúp bảo vệ môi trường một cách tối ưu. Từ đó, người nhận sẽ trân trọng người tặng, ấn tượng và để lại thiện cảm.

Những mẫu hộp quà tặng yến sào sang trọng được ưa chuộng 2022

Hộp quà yến sào được mọi người dùng để tặng ông bà, cha mẹ, bạn bè, đồng nghiệp, sếp. Ngoài ra, các doanh nghiệp chọn làm quà tặng cho đối tác, khách hàng như một lời tri ân và gắn kết.

Dưới đây T-Pack giới thiệu các mẫu hộp yến sào cao cấp được ưa chuộng và ưa chuộng nhất hiện nay:

Hiện nay, nhu cầu mua hộp quà yến sào tinh tế là rất cao. Tiết kiệm thời gian và in với giá cả phải chăng. Đồng thời còn có thể in ấn hộp đựng yến sào theo yêu cầu nhằm quảng bá doanh nghiệp. Đối với nhu cầu biếu tặng hoặc các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ thì mua yến sào đóng sẵn hộp là lựa chọn tốt nhất. Tại T-Pack, bạn có thể tìm thấy những thiết kế sang trọng, thời trang và thân thiện với người dùng. Tại đây bạn còn được hưởng những dịch vụ và chính sách tốt nhất

Đặt mua hộp yến sào quà tặng chất lượng tại T-Pack

T-Pack là xưởng sản xuất hộp cứng cao cấp,  giá rẻ và uy tín tại TP.HCM. Đồng thời T-Pack còn nhận in ấn hộp yến sào theo yêu cầu của doanh nghiệp.

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản có tay nghề cao, am hiểu về sản phẩm hỗ trợ khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.
  • Chất liệu sản phẩm đảm bảo tiêu chuẩn, an toàn cho người sử dụng.
  • Báo giá nhanh chóng chính xác, chiết khấu cao cho những đơn hàng số lượng lớn.
  • Hỗ trợ vận chuyển và giao hàng toàn quốc.

Trên đây là một số mẫu hộp đựng yến sào đẹp, sang trọng và cao cấp nhất 2023 mà T-Pack đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua hotline 093 1326 819 để được tư vấn và báo giá!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *